15 năm sống ở Hà Nội

Quãng thời gian 15 năm sống ở Hà Nội mình đã lĩnh hội được quá nhiều điều. Hiện tại, thành tựu lớn nhất là có một nghề để có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu đủ nuôi sống mình. Người phụ nữ trưởng thành có chồng và hai con nhỏ để yêu thương chăm sóc - Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để cảm thấy hạnh phúc.

Cuộc sống ở Hà Nội có nhiều thứ liện lợi và cũng tiện nghi. Từ những món ăn sáng hàng ngày đến thời trang hàng hiệu, xem phim, ca nhạc và giải trí - muốn thứ gì cũng có. Một cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần hẳn là khát khao của tất cả mọi người. Phụ nữ hiện đại biết đi siêu thị mua những đồ ăn ngon, nấu những bữa ăn bổ dưỡng cho gia đình, biết mua sắm, làm đẹp, spa thư giãn,... Người ta ngày càng trẻ hơn, đẹp hơn theo nhịp sống hiện đại.

Mười năm tốt nghiệp đại học, mỗi người đều có sự nghiệp riêng của mình. Ai cũng nghĩ phải tìm hiểu về nghề, làm nghề tốt để không chỉ có thu nhập cao mà còn có chỗ đứng trong xã hội. Ai cũng có hoài bão, ước mơ rằng mình sẽ là một người làm nghề giỏi.

Nhận xét