Món ăn truyền thống cả gia đình yêu thích

Mỗi gia đình Việt đều có một số món ăn truyền thống được cả nhà yêu thích phải không các bạn. Với gia đình mình, món ăn truyền thống gần như được chia theo mùa.

Mùa hạ, bữa cơm nhà mình thường xuất hiện những món như vịt luộc, canh khoai sọ; ngan luộc ăn với canh măng và bún; chả lá lốt, canh rau đay; thịt gà xáo gừng và rau muống luộc. Vào mùa đông, các món sốt cà chua thường xuất hiện như cá sốt cà chua ăn kèm rau sống, thịt sốt cà chua, đậu xốt cà chua; súp lơ xanh xào thịt bò, khoai tây xào... Mùa xuân, thu nhà mình thích tôm đồng rang, cá rô phi rán, cá chép om dưa...

Nhà mình cũng thường xuyên đổi món và đổi vị, nhưng trên đây là những món thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm hơn. Những món ăn đủ chất, phù hợp khẩu vị là sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình. Thưởng thức món ngon sẽ khiến cả nhà gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Nhà mình chuyên phân phối gà muối ngon ở Hà Nội, bắp bò muối hảo hạng. Có gà chế biến sẵn dạng nửa con được hút chân không tiện lợi giá 145k/0,5 con. 290k nguyên con. Hãy gọi cho mình để được ship tận nơi nhé. Nhà mình cũng nhận giao sỉ gà muối giá tốt điện thoại
 0985297996

Nhận xét