Ăn món gì ngon dịp nghỉ lễ 2/9


Năm nay nghỉ lễ 2/9 lại gần đúng dịp cuối tuần. Công chức nhà nước sẽ được nghỉ trọn vẹn 3 ngày từ thứ 7, chủ nhật đến thứ 2. Với những người làm cho doanh nghiệp tư nhân sẽ làm hết buổi sáng thứ 7.  Thông thường, các gia đình trẻ đều tranh thủ dịp nghỉ dài để về thăm quê hoặc đi du lịch. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào buổi trưa thứ 7 sau khi tan giờ làm. Vậy là họ cũng được nghỉ ngơi 2.5 ngày.

Vợ chồng trẻ về quê sẽ được ông bà ở nhà mua sẵn con gà, ngan, vịt "đợi chúng nó về làm thịt". Bữa ăn tươi cải thiện dinh dưỡng vào những ngày nghỉ khiến không khí gia đình thêm vui vẻ và phấn chấn. Anh chị em cũng có thể mua món ngon, lạ như gà muối với giá 290k/con về mời ông bà thưởng thức. Vị dai giong của da, ngọt mềm của thịt sẽ mang đến cảm giác mới lạ và khiến mọi người thích thú.

Một số người vì lý do nào đó mà ko thể về quê hay đi du lịch dịp này thì hãy tự thưởng cho mình 3 ngày không nấu ăn nhé. Bạn có thể chọn những bữa ăn nhẹ nhàng như phở gà, bò; bún riêu; bún cá; phở xào, mỳ xào, cơm rang, bánh cuốn, bánh tráng cuốn... sau đó vào những quán cà phê thư giãn hoặc đọc sách.

Nhìn chung có rất nhiều cách để chúng ta tận hưởng những kỳ nghỉ lễ phải không nào. Khi cần những món ngon, chế biến sẵn thích hợp cho liên hoan, nhậu hãy gọi cho mình theo sdt 0985297996 nhé


Nhận xét