Tháng 3 mùa xuân - Lập kế hoạch phát triển cho cả năm

Tháng 3 được xem là thời điểm phù hợp cho mọi kế hoạch của năm mới. Sau một kỳ nghỉ Tết dài, mỗi người chúng ta đều có thêm năng lượng để bắt đầu những công việc của mình.

Kế hoạch của các mẹ bỉm sữa có lẽ sẽ gắn với con nhỏ nhiều hơn. Nhà em hôm nay cho bé lớn đi học. Bé 2 cũng được 12w rồi. Bé lớn đi học để chuẩn bị đến tháng 9, khi đã vào nề nếp và đi học ngoan thì mẹ sinh em sẽ đỡ vất vả hơn.

Bé lớn ngoan và có trí tuệ rất tốt. Bé nhớ và học hỏi những điều mới rất nhanh. Bé có thể bắt chước hành động của người lớn sau 1 lần quan sát. Bé 2 tuổi nhưng đã nói chuyện và giao tiếp được khá nhiều. Chơi với bé vô cùng thú vị.
Mong con đi lớp thành công, học hỏi được nhiều ở môi trường mới

Hôm nay bé đi lớp. Bé được làm quen với 2 cô giáo và các anh chị. Mình cho bé vào học lớp lớn để bé học hỏi các anh chị. Bé thích chơi với các anh chị lớn để học các anh chị cách chơi đồ chơi, cách nói chuyện, các hoạt động thể chất,...

Bé nhà mình ăn uống và có thể lực khá tốt. Bé ăn cháo rất dễ, thích uống sữa và ăn sữa chua. Bé có thể ăn được các loại trái cây khác như xoài, hồng xiêm, dưa hấu,...

Hy vọng sang môi trường mới ở lớp bé sẽ sớm quen với cô giáo và các bạn. Bé sẽ học và khám phá được nhiều điều mới. Môi trường lớp học là nơi bé rèn luyện và khôn lớn. Cùng với sự yêu thương của gia đình, bé sẽ mau lớn khôn.
Gà muối xông khói ngon tại Hà Nội

Mẹ bỉm sữa cần chuẩn bị sức khỏe, tinh thần tốt để cho bé lớn đi lớp thành công và chăm cho bé nhỏ khỏe mạnh. Bên cạnh đó, công việc của em còn là cung cấp những món ăn ngon đến mọi người. Em cũng nhận viết bài cộng tác truyền thông, báo chí nữa nhé anh chị.

Ai có nhu cầu ăn gà muối xông khói ngon, chân giò muối xông khói, bắp bò muối,... hãy gọi cho em theo số điện thoại 0985297996 nhé! Em ở Cầu Giấy, Hà Nội ah.

Nhận xét