Sau Tết, ăn gì để giải ngấy?

Sau Tết chắc hẳn mọi người đều cảm thấy ngấy với bánh chưng và các loại thịt? Vậy ăn gì để giải ngấy? Món ăn ngon là nhờ hương vị. Chính hương vị là thứ làm cho chúng ta thấy thích thú với món ăn nào đó. Và hương vị cũng là bí quyết giúp bạn không còn cảm giác ngấy ngán.

Đầu xuân, ngồi đâu đó nhâm nhi chút men say lại nhấm nháp chút gà muối hay những lát bắp bò thơm ngon thì tuyệt vời quá roi. Hãy gọi cho em 0985297996 để được ship tận nơi nhé!

Gà muối xông khói đã trở thành món ngon quen thuộc của nhiều gia đình Hà Nội. Vài lát gà khi ngồi xem phim cùng gia đình sẽ mang đến cho anh chị cảm giác rất thú vị. Hãy gắn kết cùng nhau từ những điều nhỏ nhất.

Cảm xúc có thể đến từ những món ăn. Bắp bò muối vừa thơm vừa bùi nhâm khi sẽ khiến cảm xúc thăng hoa. Cảm xúc tích cực mang đến cho mỗi người sự hứng khởi, tinh thần tích cực và đam mê sáng tạo để làm tốt công việc của mình.

Chỉ cần nửa kg bắp bò muối là đủ cho nhóm bạn 4-5 người nhâm nhi, hoặc để ngăn mát tủ lạnh ăn dần. Gà muối cũng vậy, Chỉ 150k/0,5kg là anh chị có thể đãi khách một bữa thịnh soạn. Hãy để những bữa ăn của gia đình thêm đặc sắc với các đặc sản của gia đình em nhé.

Bắp bò muối thơm ngon 280k/0.5kg

                                               Gà muối hảo hạng chỉ 150k/nửa con/0.5kg
Ngoài ra nhà em còn có nhiều món ngon khác như:
Chân giò muối xông khói: 130k/0.5kg
Lưỡi lợn xông khói: 150k/0.5kg
Hotline 0985297996 luôn chờ các cuộc gọi để phục vụ anh chị.

Nhận xét