Chăm sóc phái đẹp - Trẻ hóa da mặt bằng nhiều cách cực dễ làm!

Bên cạnh niềm đam mê ẩm thực, Katty còn rất yêu thích chăm sóc làn da. Vì vậy, Katty sẽ chia sẻ cùng chị em phái đẹp những bí quyết làm đẹp da xuất sắc nhất ạ 😄
Trước tiên, hãy cho Katty được điểm qua những món ngon đặc sắc mà gia đình Katty đang cung cấp cho quý thực khách yêu mến ạ
- Gà muối xông khói: 150k nửa con

- Bắp bò hoa muối: 250k nửa kg

- Lạp xường Cao Bằng: 190 k nửa kg
Trẻ hóa da mặt bằng nhiều cách cực dễ làm!
Dưới đây là 5 cách trẻ hóa da mặt rất dễ làm, chị em có thể áp dụng ngay nhé ạ,
1. Đu đủ + mật ong

Hãy thử ngay công thức mặt nạ mật ong + đu đủ để trẻ hóa làn da
Chỉ với trái đu đủ chín và mật ong, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng mịn màng. Đây là một trong số những bí kíp trẻ hóa da mặt từ nguyên liệu tự nhiên mà chị em không thể bỏ qua. Chỉ cần xay mịn đu đủ rồi trộn với 2 thìa cà phê mật ong, sau đó thoa lên da mặt theo chuyển động tròn. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đu đủ giàu hoạt chất alpha hydroxy axit, giúp làm sạch da mặt và nuôi dưỡng làn da căng mịn.

2. Vỏ cam, quýt + cà phê
Chị em hãy lấy vỏ quả cam hoặc vỏ quýt, phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó, đem xay mịn rồi trộn với 1 thìa cà phê sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch. Axit citric và vitamin C trong vỏ cam, quýt sẽ giúp làm sạch và tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da mặt.

3. Dưa hấu + dưa chuột
Dưa hấu không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng được nhiều người yêu thích mà nó còn có tác dụng giúp trẻ hóa da mặt rất hiệu quả. Bạn hãy bào mỏng dưa hấu kết hợp với dưa chuột. Sau đó, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đắp lên mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ có một khuôn mặt không còn bã nhờn, tình trạng dư thừa dầu trên da cũng được cải thiện rõ rệt.

4. Chuối + mật ong + dầu ôliu
Loại quả rất quen thuộc này sẽ giúp bạn có một làn da dẻo dai với độ đàn hồi tốt. Bạn hãy xay mịn một quả chuối chín, trộn với 2 thìa cà phê mật ong và vài giọt dầu ô liu. Khuấy đều hỗn hợp này, sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Chúng sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và rạng rỡ.

5. Cà chua + chanh tươi
Cà chua chứa hoạt chất lycopene có tác dụng trẻ hóa và làm săn chắc da. Đồng thời, loại quả này còn giúp cho da trở nên tươi sáng, đều màu hơn. Hãy làm mặt nạ cà chua, thêm vài giọt nước cốt chanh, đắp mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách này mỗi tuần 2 lần, sẽ giúp bạn có làn và bắt mắt hơn.

Với 5 bí kíp trên, chị em hãy áp dụng thường xuyên, đều đặn để ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa cho làn da của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại và guồng quay bận rộn của công việc, nhiều chị em không có thời gian để áp dụng đầy đủ tất cả các cách chăm sóc ấy. Hơn nữa, loại mặt nạ tự nhiên hầu hết chỉ giúp cải thiện một phần tình trạng lão hóa da. Trong khi, với thói quen sinh hoạt hàng ngày, nhiều người vẫn phải thức khuya hoặc đi dưới trời nắng quá lâu. Đây cũng là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da nhanh bị lão hóa. Chính vì vậy, chị em cần tăng cường chế độ dinh dưỡng cho làn da bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, đặc biệt là tránh xa những thói quen có hại như thức khuya hay uống bia, rượu…
Nếu thấy thông tin Katty chia sẻ là hữu ích hãy ủng hộ sự nghiệp cung cấp món ngon của gia đình Katty nhé anh chị,
- Gà muối xông khói: 150k nửa con

- Bắp bò hoa muối: 250k nửa kg

- Lạp xường Cao Bằng: 190 k nửa kg

Hãy gọi cho Katty theo số 0985297996 để được giao hàng nhanh nhất,

Nhận xét